Chuyển đến nội dung chính

Vận chuyển hàng hoá đi trung quốc cho người mới biết

Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều các bạn có gửi email hỏi chúng tôi về các vấn đề liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều Việt – Trung. Đa số những email gửi về là của những bạn mới lần đầu thực hiện dịch vụ này. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp lại các câu hỏi và viết một bài nhằm giải đáp những thắc mắc đó.
van chuyen viet trung
1. Thời gian vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam là bao nhiêu và ngược lại ?
Thời gian vận chuyển hay còn gọi là thời gian toàn trình của một đơn hàng thì có 2 thời gian khoảng thời gian như sau
Nếu đơn hàng là chuyển phát nhanh thì thời gian toàn trình là từ 2-3 ngày cho cả hai chiều.Nếu là chuyển phát tiết kiệm thì thời gian toàn trình là từ 5 – 7 ngày.
Thời gian toàn trình ở đây là được tính từ thời điểm công ty nhận được hàng tại địa điểm chỉ định là văn phòng giao dịch hoặc nhân viên đến nhận hàng của khách hàng. Đồng thời đích đến trong thời gian toàn trình này được hiểu là khu vực trung tâm chứ không phải là đến tận tay của người được nhận.
Ví dụ: bạn muốn chuyển hàng đến Quảng Châu, thì thời gian toàn trình là từ khi công ty nhận hàng và địa điểm đến thông thường là các bưu điện trung tâm của Quảng Châu hoặc văn phòng của chúng tôi tại Trung Quốc. Còn thời gian để có thể đến với người được nhận có thể mất thêm thời gian do phụ thuộc vào một đơn vị thứ 3 khác.
Các dịch vụ vận chuyển Việt –Trung hiện này đều có mốc thời gian nhau như trên nhưng điều quan trọng là các công ty đó có đảm bảo 100% thời gian toàn trình như vậy hay không. Và có chính sách gì nếu thời gian bị chậm quá hợp đồng hay không ?
2. Chi phí vận chuyển thì tính như thế nào ?
Chi phí thực tế của dịch vụ vận chuyển Việt –Trung rất phức tạp vì phụ thuộc nhiều yếu tố tham gia. Cách phổ biến nhất hiện nay là tính giá dịch vụ dựa vào cân nặng hoặc giá trị hàng hóa vận chuyển. Tuy nhiên đó chỉ là mức giá mang tính tham khảo cho khách hàng tiện đánh giá. 
Có rất nhiều yếu tố cấu thành chi phí vận chuyển gồm :
  • Tiền mua hàng ( nếu khách hàng mua từ Trung Quốc về)
  • Vận chuyển bằng hình thức nào
  • Chi phí đóng gói hàng hóa: đóng thùng gỗ, thùngsắt...
  • Phí bảo hiểm (với hàng hóa đắt tiền, dễ vỡ)
  • Cước vận chuyển của bên thứ 3 nếu mua hàng từ Trung Quốc
  • Phí VAT (nếu xuất hóa đơn).
Danh mục trên cho thấy có rất nhiều chi phí khác nhau phát sinh trong quá trình vận chuyển phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng và đặc tính của sản phẩm.
Ví dụ bạn mua hàng quần áo từ Trung Quốc thì các chi phí về đóng gói sẽ rất ít hoặc không có. Chi phí bảo hiểm hàng hóa cũng không cần vì đây không phải là hàng dễ vỡ và không cần đóng hàng bằng thùng gỗ. Nhưng nếu mặt hàng vận chuyển là đồ thủy tinh, hàng điện tử thì chi phí vận chuyển sẽ bao gồm thêm chí phí đóng gói, bảo hiểm hàng hóa.
>> Chuyển hàng đi Trung Quốc | Chuyển hàng đi Trung Quốc uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng thiết kế web flat design và những đặc điểm nổi trội

Thiết kế web phẳng hay còn được gọi là flat design  thực sự đã xâm chiếm và đang từng bước chinh phục người dùng minh chứng là nó đã xuất hiện từ các ứng dụng cho tới các website như trong website thì có một số trang nổi tiếng đang dùng dạng flat design như: microsoft , bigweb , Winrunmos, Pinterest, …. còn trong các ứng dụng hoặc hệ điều hành thì windowns 8, windowns 8.1, các dòng điện thoại như lumia, htc,… đang sử dụng các thiết kế phẳng giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. >>  Lợi ích khi thiết kế website bán hàng phẳng Vậy thiết kế web phẳng (flat design) là gì? Trước đây, dạng  thiết kế website  tuân theo dạng thiết kế truyền thống là thiết kế theo kiểu mô phỏng. Thiết kế website hiện đại lại chuộng thiết kế “phẳng”, hoàn toàn ngược lại so với cách thiết kế giao diện cũ. Theo đó, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế website phẳng không có các hiệu ứng như nghiêng, nổi,… Thay vào đó là giao diện được đơn giản đến mức tối đa. Từ đây website có tốc độ tải nhanh

Quangcaogoogle.top công ty dịch vụ quảng cáo google + thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội

Quảng Cáo Google Top Hiệu Quả - QuangcaoGoogle.Top https://quangcaogoogle.top/ Bạn muốn website của mình được biết đến nhiều hơn, sản phẩm tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và đặc biệt quan trọng là gia tăng khả năng nhận diện ... Digital Marketing, kiến thức Digital Marketing https://quangcaogoogle.top/category/digital-marketing Những xu hướng Digital Marketing mới nhất, kiến thức Digital Marketing, Social Marketing, Google Marketing, Mobile Marketing, Facebook Marketing, Youtube ... Dịch vụ SEO top Google - Quảng Cáo Google Top Hiệu Quả https://quangcaogoogle.top/category/dich-vu-seo Dịch vụ SEO website top Google chuyên nghiệp bền vững, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận với chi phí tối ưu nhất. Quảng cáo Google Adwords - Quảng Cáo Google Top Hiệu Quả https://quangcaogoogle.top/category/quang-cao-google Quảng cáo Google Adwords là hình thức mà người dùng sẽ phải trả tiền cho Google để website mình có thể hiể

Xlex công ty chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển hàng đi trung quốc, vận chuyển việt trung

X-line Vận tải quốc tế xlex.vn/ Xline chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển hàng đi Trung Quốc, vận chuyển Việt Trung. Liên hệ:01686524088-01683535072 để được tư vấn về chuyển phát ... Chuyển phát nhanh quốc tế - Tiếng Việt xlex.vn/chuyen-phat-nhanh.aspx Chuyển phát nhanh quốc tế. 1.Khái niệm. Dịch vụ chuyển phát nhanh hay còn gọi là dịch vụ giao nhận nhanh là việc thực hiện một phần hoặc tất cả các hoạt ... Chuyển hàng đi Trung Quốc - Tiếng Việt xlex.vn/chuyen-hang-di-trung-quoc.aspx 20 thg 11, 2015 -  Chuyên cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi Trung Quốc uy tín và nhanh chóng. Nhận chuyển hàng sang Trung Quốc với chi phí hợp lý nhất hiện ... Về công ty X-line - Tiếng Việt xlex.vn/ve-cong-ty-x-line.aspx Theo TTXVN – Thống kê của cơ quan hữu quan Trung Quốc và Việt Nam cho thấy, quan hệ kinh tế - thương mại hai nước Trung Quốc – Việt Nam đang trên đà  ... CHUYỂN PHÁT NHANH ĐI HONGKONG - Tiếng Việt xlex.vn/chuye